Muôn kiểu hình thù NHŨ HOA khác nhau, bạn có biết?

Trên thế giới có hàng triệu người phụ nữ, họ đều sở hữu “đôi gò bồng” khác nhau. Dưới đây là những hình dáng “nhũ hoa” phổ biến nhất, nếu bạn có kiểu “nhũ hoa” giống như vậy thì cúng đừng lo lắng nhé, vì điều này là hoàn toàn bình thường.

Người phụ nữ sau sinh bị thay đổi tâm sinh lí KINH KHỦNG như thế nào

1. "Nhũ hoa" sần sùi

Một số bạn nữ sẽ xuất hiện các hạt nhỏ sần sùi chung quanh đầu "nhũ hoa" và hãy yên tâm Bởi nó không phải là dấu hiệu của bệnh lý nào đâu nhé. Đây là điều toàn diện phổ biến chung. Đó là những tuyến bã ở quanh quầng "nhũ hoa", chuyên tạo ra dầu trên bầu ngực, các hạt lạ đó có tên là "hạt Montgomery".

2. "Nhũ hoa" luôn to, tròn

Bạn nào chinh phục dạng "nhũ hoa" này luôn quyến rũ với cặp "núi đôi" căng, tròn, đầy sức sống. Hình dạng "nhũ hoa" này được bình chọn là tiêu chuẩn, phổ biến của phái đẹp.
sau cùng thì dù "nhũ hoa" của bạn có như thế nào thì đó cũng là một món quà của tạo hóa, mà Thượng đế ưu ái ban tặng cho phái nữ. Bạn hãy mến yêu và tự hào về vẻ đẹp mà mình đang nắm giữ nhé!

4. "Nhũ hoa" biết nháy mắt

Nếu vui nhộn mà nói thì hình dáng "nhũ hoa" vậy gọi là "vòng 1 biết nháy mắt", Do một bên ngực sẽ có đầu "nhũ hoa" lồi ra, còn kên kia thì thường xuyên bị ẩn vào bên trong. Lý Bởi vì dễ dàng là Bởi vì kết cấu cơ thể, tạo nên sự nhiều chủng loại sinh học, chứ cũng không tác động gì đến sức khỏe bạn đâu.

5. "Nhũ hoa" phân thành chóp nhọn

Đối với dạng "nhũ hoa" này, người sở hữu sẽ thấy phần đầu ngực có vẻ nhô nhọn như hình chóp. Phần "nhũ hoa" nhô lên thành gò này thú vị là nhạy cảm khi trời lạnh, mềm dẽo và có phần cute trong mắt phái mạnh.

6. "Nhũ hoa" bị lõm vào trong

Một số bạn thì lại có cả hai đầu "nhũ hoa" lõm vào cả bên trong, hiển nhiên đó chỉ là hình dáng phổ biến chung, còn đến lúc cần thiết cho chuyện "yêu đương" hay có con thì bạn hãy yên tâm là nó vẫn sẽ phát huy chức năng và quyến rũ như thường.

7. "Nhũ hoa" phẳng

Vài bạn nữ đoạt được bộ ngực có "nhũ hoa" không lồi mà cũng không lõm vô trong. Phần "nhũ hoa" hòa lẫn, cùng màu với quầng chung quanh, tạo nên sự tuyệt vời và nổi bật cho bầu ngực của bạn.

8. "Nhũ hoa" có tóc


Chúng ta ai cũng có nang lông ở chung quanh "nhũ hoa", nhưng sẽ có người có nhiều, người có ít. Chính Do vậy, bạn không cần phải lo ngại khi lông mọc chung quanh "nhũ hoa", mà có thể an tâm để nhổ chúng, nhưng hãy nhớ là nhẹ nhàng thôi nhé! Trong vài trường hợp đối với cánh mày râu thì việc có lông chung quanh "nhũ hoa" của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy thích thú.
Xem thêm tại:
Có phải tất cả đàn ông đều thích ngực bự
Những dấu hiệu về SỨC KHỎE cực kì nguy hiểm với mẹ sau sinh (phần 2)
NGỰC và NHŨ HOA, đàn ông nghĩ sao

Nhận xét

Bài đăng phổ biến